- MỤC ĐÍCH - YÊU CẦU
- Giới thiệu một số ứng dụng Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) trong soạn giảng tài liệu thực hành và kiểm tra đánh giá theo định dạng tuyển sinh lớp 10, góp phần hỗ trợ nhà trường trong công tác ôn tập môn Tiếng Anh cho học sinh lớp 9 .
- Chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi giao lưu và cùng tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác giảng dạy Tiếng Anh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của bộ môn.
- THÀNH PHẦN THAM DỰ
- Chuyên viên phụ trách môn Tiếng Anh cấp THCS, Phòng GD&ĐT.
- Hội đồng bộ môn Tiếng Anh cấp THCS.
- Các trường THCS Công lập: Phó hiệu trưởng phụ trách môn khoa học xã hội, Tổ trưởng chuyên môn, Nhóm trưởng chuyên môn, Giáo viên giảng dạy Tiếng Anh khối 9.
- Các trường THCS Ngoài Công lập: 01 cán bộ quản lý hoặc 01 giáo viên/ đơn vị.
III. THỜI GIAN- ĐỊA ĐIỂM
- Thời gian: 08 giờ 00 phút thứ Sáu, ngày 11 tháng 4 năm 2025.
- Địa điểm: Trường THCS Tôn Thất Tùng, số 3, đường D2, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.
IV. CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ
Đơn vị phối hợp thực hiện:
Công ty TNHH Education Solutions Việt Nam (DTP)
Thời gian | Nội dung | Người trình bày |
8:00-8:05 (5 phút) | Phát biểu của đại diện Lãnh đạo PGD | Đại diện Lãnh đạo PGD |
8:05-9:05 (60 phút) | Ứng dụng Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) trong soạn giảng tài liệu thực hành và kiểm tra đánh giá theo định dạng tuyển sinh lớp 10. - Tạo ngữ liệu mới cho các dạng bài tập kiểm tra và đánh giá theo định dạng tuyển sinh lớp 10;
- Tạo nội dung thực hành kỹ năng Nghe;
- Tạo bài hát, bài giảng điện tử.
| Đại diện DTP |
9:05-9:25 (20 phút) | Thực hành tạo đề trên hệ thống i-Test và chia sẻ hệ thống LCLMS - Tạo đề thi theo cấu trúc đề mong muốn của giáo viên;
- Chia sẻ cách tải đề thi và bài luyện tập trên hệ thống i-Test;
- Giới thiệu hệ thống quản lý nội dung học tập (LCLMS), giao bài tập trực tuyến và hệ thống chấm điểm tự động.
Hệ thống Edufun - Nền tảng học tiếng Anh trực tuyến dành cho học sinh K-12;
- Cung cấp các bài học tương tác, trò chơi, hoạt động và thực hành đề thi theo chương trình chính thức.
|
9:25-9:30 (5 phút) | Hỏi & Đáp | |